แฟนหงส์เอามั้ย- เผย ‘อลอนโซ’ เคยบอกฝันอยากเป็นกุนซือ ‘ลิเวอร์พูล’

แฟนบอลลิเวอร์พูลยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษมีลุ้นกับว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่หลังมีการเปิดเผยว่าชาบีอลอนโซอดีตมิดฟิลด์ของทีมที่กำลังพา“ห้างขายยา”ไบเออร์เลเวอร์คูเซนทำผลงานสุดยอดรั้งจ่าฝูงบุนเดสลีกาโดยยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้นั้นเคยพูดเองว่าการเป็นกุนซือ“หงส์แดง”คือหนึ่งในงานในฝันของเขา

“หงส์แดง”เพิ่งทราบข่าวช็อกหลังเจอร์เกนคลอปป์ยอดกุนซือของทีมประกาศยืนยันอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้โดยให้เหตุผลว่าหมดพลังในการทำงานและต้องการพักส่งผลให้มีการคาดการณ์กันหลากหลายถึงว่าที่กุนซือคนใหม่ของ“หงส์แดง”โดยชื่อของอลอนโซคือหนึ่งในช่่อที่ถูกพูดถึง

และล่าสุดมีการเผยว่านายใหญ่“ห้างขายยา”ซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงปี2004-2009และเป็นหนึ่งในทีมชุดคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี2005นั้นเคยให้สัมภาษณ์กับกิเญมบาลาเกสื่อจาก“สกายสปอร์ตส์”ผู้เชี่ยวชาญวงการลูกหนังสเปนเมื่อปี2018โดยระบุว่า“แน่นอนการได้คุมทีมลิเวอร์พูลคือหนึ่งในความฝันของผมและก่อนอื่นผมต้องพิสูจน์ตัวเองและเตรียมตัวให้พร้อมเสียก่อน”

“ถ้าถึงจุดหนึ่งผมจะตัดสินใจทำงานเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคือทีมที่ผมมีความเกี่ยวข้องและมีความมุ่งมั่นและแพสลั่นที่จะทำงานด้วยทำไมผมต้องปฏิเสธล่ะไว้รอดูดีกว่าว่าอนาคตของพวกเขากับผมจะมีโอกาสมาบรรจบกันหรือไม่”คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

You May Also Like

More From Author