Heroes War- Counterattack ปล่อยอัปเดตระบบทีมปาร์ตี้และระบบเล่นออโต้

Heroes War : Counterattack จากค่าย Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรกหลังจากเปิดเกม โดยเป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญตามที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้ฟีตแบคมา พร้อมกิจกรรมจัดหนักเอาใจผู้เล่นที่กลับมาเล่นในช่วงอัปเดตใหญ่ครั้…

HeartsWar เปิดชัวร์ OBT 26 ก.พ.นี้พร้อม 5 เหตุผลที่ทำให้คุณต้องอยากเล่น

HeartsWar Mobile เปิดผนึกสงคราม MMORPG เต็มรูปแบบ จาก PlayPark.com เกมมือถือใหม่ล่าสุดที่จะเปิดให้มันส์อย่างเป็นทางการในช่วง OBT วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 14.00 น. แล้ว และนี่คือ 5 เหตุผล ทำไมเกมเมอร์จะต้องเล่นเกมนี้…

IRON THRONE เตรียมอัพเดทเพิ่มโหมดใหม่และ 3 ตัวละครใหม่ล่าสุด

Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงวางกลยุทธ์จากค่ายเกม Netmarble เตรียมอัพเดทพบกับทีมสหพันธ์เดธแมทช์และ 3 อัศวินหน้าใหม่ได้แก่ ชาฮีน อัล และ ลาซัด ให้ผู้เล่นได้เลือกสรร พร้อมเพิ่มเติมความร้อนแรงให้กับบัลลังก…

Devil May Cry Mobile เตรียมเปิดให้ทดสอบ Beta Test 25 มีนาคมนี้

มีการยืนยันแล้วว่า Devil May Cry Mobile จะเปิดตัวการทดสอบขั้นสุดท้ายในประเทศจีนในวันที่ 25 มีนาคมนี้อย่างแน่นอน โดยการทดสอบจะมีโอกาสให้เล่นทั้งในระบบ Android และ iOS เกมนี้ได้รับการพัฒนาภายใต้บริษัท Yunchang Games และดูแลโดย …

Kou-Kyou-Sei ภาคใหม่เกมสายเมะ Million Arthur เปิดรอบ Beta ปลายพฤษภาคม

ยังจำโปรเจ็กต์ Kou-Kyou-Sei Million Arthur กันได้มั้ยเอ่ย Square Enix เปิดตัวไว้ตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ตอนนั้นยังต้องเดาว่าจะมาแนว action RPG หรือเปล่า แต่ถึงตรงนี้ไม่ต้องมโนแล้วเพราะใช่จริงอย่างที่คิด และล่าสุด ค่ายพี่เหลี่ย…

LINE- กันดั้ม วอร์ส ครบรอบอายุ 2 ขวบจัดแคมเปญแทนคำขอบคุณ

LINE: กันดั้มวอร์ส เกมมือถือบนสมาร์ทโฟนที่ให้บริการโดย Line Game ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Bandai Namco เตรียมฉลองครบรอบ 2 ปีในวันที่ 19 ก.ค. ด้วยหลากแคมเปญสุดพิเศษแบบจัดเต็ม ตอบแทนผู้เล่นต…

LIFEAFTER เกมมือถือเอาชีวิตรอดสไตล์ซอมบี้เปิดตัวเวอร์ชั่น ENG แล้ววันนี้

บอกเลยว่าเขาเอาอีกแล้วสำหรับค่ายยักษ์ใหญ่จากแผ่นดินจีนเมื่อทาง NetEase ได้เตรียมส่งเกมมือถือตัวแรงของเขาอย่าง LIFEAFTER เกมมือถือเอาชีวิตรอด ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นจีนไปและรอบนี้ขอเปิด…

Mega Miracle Force เกมมือถือสาวน้อยสุดโมเอะปล่อยตัวอย่างใหม่สุดน่ารัก

หลังจากที่ผู้พัฒนาชั้นนำได้เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ออกมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ Idea Factory ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวพร้อมกับลงทะเบียนล่วงหน้าไปสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบโดยเกมนี้มีชื่อ…

MAGIC- MANASTRIKE ปล่อยซีซั่นพาสใหม่ “อิกซารัน”

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง Magic: ManaStrike ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่งเกมแรกจาก Wizards of the Coast ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะเป็นการเปิดตัวอย่าง…

Nexon ประกาศเปิดตัว FIFA Mobile พร้อมให้ลงทะเบียนแดนโสม

สาวกกีฬาฟุตบอลเตรียมตัวให้พร้อม ความสนุกฉบับพกพากำลังจะมาเปิดในรูปแบบเกมมือถือของ FIFA Mobile ที่ทาง Nexon Company ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ในประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับเปิดให้ลงทะเบียนนล่ว…