ตำนานกองหน้า “ผีแดง” ชี้ “ซานโช” สำคัญตัวเองเกินไป

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ ใกล้หมดเวลากับต้นสังกัด และประเมินคุณค่าของตัวเองสูงเกินไปหลังจากมีเรื่องกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

ซานโช โพสต์โซเชียลมีเดียตอบโต้ เทน ฮาก ระบุว่าตนกลายเป็นแพะรับบาปหลังจากไม่ได้ลงสนามเกมที่แพ้อาร์เซนอลเมื่อต้นเดือนกันยายน และโดนกุนซือตำหนิออกสื่อว่าซ้อมไม่ดี ซึ่งหลังจากนั้นซานโชก็ไม่ได้ลงเล่นอีกเลย

เบิร์บเผยถึงซานโชที่ยิงไปแค่ 12 ประตูจาก 82 นัดว่า “ผมหวังว่านี่จะไม่ใช่กรณีของซานโชที่ใช้เวลานานในการแก้ไขข้อขัดแย้งและประเมินคุณค่าของตนเองที่มีต่อสโมสรสูงเกินไป ตัวอย่างเช่น เมื่อเป็นโรนัลโด มันแตกต่างเพราะเขาประสบความสำเร็จทุกอย่าง”

“ผมอยู่ที่สโมสรตอนที่เวย์น รูนีย์ทะเลาะกับผู้จัดการทีม และพวกเขาก็จัดการเรื่องต่างๆ ผมคิดว่าซานโชประเมินความสำคัญของเขาสูงเกินไป เขาไม่ได้คว้าถ้วยรางวัลมากมายขนาดนั้น มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ยูไนเต็ดสามารถตัดสินใจกำจัดซานโช่ได้อย่างง่ายดาย เขายังไม่เคยแสดงอะไรออกมาเลยที่ยูไนเต็ดเลย”

อย่างไรก็ตาม เบอร์บาตอฟ เชื่อว่า ยูไนเต็ด ก็ต้องตำหนิตัวเองเช่นกันว่ามีส่วนกับความล้มเหลวของซานโชหรือไม่ว่า “สโมสรต้องถามตัวเองเช่นกัน พวกเขาทำให้นักเตะรู้สึกสบายใจหรือไม่ มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมหรือไม่”

“นักเตะอเมริกาใต้มักจะเดินทางกับเพื่อนและครอบครัวเพราะมันทำให้จิตใจของพวกเขาผ่อนคลาย ผู้เล่นคนอื่นๆ เช่นผม เลือกวิธีที่ยาก ผมอยู่คนเดียวทุกที่ที่ไปและต้องการเวลาส่วนตัวมากกว่า มันแตกต่างกันสำหรับทุกคน แต่สิ่งสำคัญคือ มันไม่ได้ผลสำหรับซานโช’

You May Also Like

More From Author